[Reviews] – “Shades of Green” Trend

“Shades of Green” là 1 trong 10 xu hướng thời trang dành cho nữ giới được phân loại theo màu sắc của Tuần Lễ Thời Trang New York Mùa Xuân/Hè 2013.

Sắc độ của gam màu xanh lá đã được các thương hiệu thời trang thế giới khai thác một cách triệt để: màu xanh của rừng, xanh lá tươi tắn đến màu xanh lá đậm và màu xanh bạc hà … tất cả đều trông mới mẽ.

shape of green

Các thiết kế đậm chất “Shades of Green” của mùa Xuân/Hè 2013 – NYFW SPRING 2013

Trên các sàn diễn thời trang khắp thế giới, những thiết kế quần áo và phụ kiện đều được “nhuộm” một màu xanh nhiều sắc độ bên cạnh những sắc màu quen thuộc là trắng, đỏ, vàng, hồng, olive.

2013Trends

 

Phụ kiện có tông màu xanh của mùa Xuân/Hè 2013 

Với sự đa dạng về sắc độ xanh cùng vô vàng những kiểu dáng đẹp mắt, các quý cô sành điệu hoàn toàn có quyền tự tin vào cách ăn mặc kiểu cách và hợp mốt khi diện cả một cây xanh ra đường. Và một thiết kế hay cách phối trang phục được xem là đúng trào lưu “Shapes of Green” khi-mà trông bạn được “bao phủ” bởi ít nhất 2 sắc độ xanh hoặc sắc xanh của trang phục đủ để gây sức hút với người đối diện.

green1

 

green2Hòa cùng trào lưu “Shapes of Green”, Aki cũng tìm cách phối trang phục theo phong cách unisex. Cách của Aki là chọn phối 3 kiểu quần áo thông dụng là: Áo phông + short ngắn + quần legging thun ôm sát.

green3

“Shapes of Green” Style by Aki Quang

Để mặc đẹp với sắc xanh lá, theo Aki thì không phải là quá khó. Có một số điểm cần lưu ý sau đây:

– Với Street Style: Các bạn có thể mặc toàn cây xanh với những trang phục như áo khoác dài, áo liền quần với họa tiết in đậm sắc xanh, váy Bohemian (Boho) hoặc-là diện quần tây lưng cao ống suông sắc xanh lá và phối cùng 1 chiếc áo phông khác tông màu đậm hay nhạt đều được. Muốn cá tính và thể hiện sự mạnh mẽ của sắc vóc thì hãy chọn nhưng thiết kế áo 2 dây kiều corset là đẹp.

– Với tiệc đêm: Để bắt mắt với sắc xanh thì bạn hãy chọn những thiết kế đầm ngắn tôn dáng có sắc xanh hút mắt trên chất liệu lụa, in bóng, chất liệu sequins …

– Khi phối sắc xanh với các sắc màu thì bạn cần lưu ý đến tính chất tương phản và tránh tình trạng làm cho người đối diện cảm nhận bạn đang rơi vào tình cảnh “loạn thị giác”. Do vậy, nếu bạn chọn sắc xanh lá là tông chủ đạo cho phong cách của bạn thì hãy phối với các trang phục có tông màu đen, nâu, đỏ đô, tím đậm, … bởi những sắc màu này sẽ làm nền cho sắc xanh chủ đạo của bạn trở nên nổi bật.

– Nếu trong tủ quần áo của bạn đã có những chiếc quần tregging da bóng bẩy và những chân váy ngắn chất liệu da thì hãy nhanh chóng tìm mua những thiết kế áo sơ mi có tông màu xanh đậm. Cách phối áo màu xanh đậm với quần hay váy chất liệu da hiện đang là mốt cho phong cách Xuân/Hè 2013 đấy!

Paris-Fashion-Week-Street-Style-Spring-2013-yasmin-sewell-green-satin

Một số cách phối trang phục với sắc xanh thông dụng được các tín đồ thời trang trên khắp thế giới áp dụng:

green4

green5

Bình luận về bài viết này