AkiQuang vs Đỏ | [Phởn] box

[Phởn] box – Mỗi một màu đều có ý nghĩa riêng của nó. Và chúng ta, tuy rất thích cầu vồng sau mưa, nhưng rõ-là sau cơn mưa thì … đều trong chăn-ấm-nệm-êm nên cũng ít khi ló-dạng sau đám lúa đám khoai để chiêm ngưỡng được khung cảnh đẹp của thời thơ ấu. Cuộc sống hiện đại mang đến cho chúng ta rất nhiều tiện lợi và cũng cất-đi – bỏ vào giấc mơ – cũng không ít niềm vui đời dân dã. Quay cuồng, quay cuồng … cũng đã trôi qua 15 năm xa nhà. Mỗi năm về nhà được 1 lần. Một tuần ngắn ngủi đủ để ngửi thấy mùi đất, thoáng trông được những khác biệt của quang cảnh xung quanh. Nhớ thuở nhỏ, Aki chỉ thích vẽ vời, và có lẽ hình ảnh dán tường cho nhà-vách-tranh thời ấy chỉ toàn là những đám mây (!!?). Những đám mây lúc chiều về, tầm 3h đến 5h, bầu trời vùng đất miệt thứ lúc nào cũng đứng gió và dĩ nhiên là những đám mây to-oành cứ thế mà chầm chậm bay. Bằng mắt thường, thằng-bé-con Aki nằm sõng xoài trên sàn nhà bằng gỗ ghép thưa để vẽ những hình thù ngộ nghĩnh từ bầu trời. Đó là những ký ức về một tuổi thơ sớm biết cách vui đùa với trời-đất.


Đêm qua, sau những ngày sốt nóng rân rân trong người, Aki có một giấc ngủ phẳng-lì. Câu chuyện của màn đêm, đối với một kẻ thích một mình sẽ luôn là những giấc mơ. Có hoang tàn, có màu trắng bạc đầu con sóng, cả những vực thẳm và bầu trời u ám … Nhưng, khi sáng bừng tỉnh, thì những hình ảnh đó sẽ bị cuốn trôi theo ngày dài tất bật ngược xuôi. Chỉ và chỉ những gì là CỦA-của-tuổi thơ là còn thành hình thành dạng mà thôi! Những đám mây của một vùng trời xanh ngát mà là của ngày xưa như Aki vừa chia sẻ ở phần trên đã … đã thật sự trở về. Và màu của chúng là ĐỎ. Vui khôn xiết vì ĐỎ là biểu tượng của năng lượng sống, là sức mạnh, niềm khát khao thành công và đạt được mục tiêu trong cuộc sống. ĐỎ còn là màu của ý chí chiến thắng. Người có niềm yêu thích cuồng nhiệt với màu ĐỎ cũng nắm-trong-tay tố chất của sự lãnh đạo, mà nói cho rõ thì là người đi đầu trong lĩnh vực sáng tạo. Với Aki, màu ĐỎ còn là màu của niềm tin, sự may mắn và tràn trề nhựa-sống.

Khoác lên người một chiếc áo màu đỏ, không nghĩa là bạn thích sự nổi bật. Đôi khi, đó chỉ là sự mong mỏi cho bản thân có được nhiều thật nhiều điều mới mẻ, hay vì-bởi là do muốn cầu được qua một thời gian khắc khổ. Ngẫm nghĩ cũng không quá khó để “cảm” để “thấu” từng con chữ, phải không bạn?

Và đây, nếu bạn cũng có cùng những niềm riêng đó thì hãy … như Aki nhé!

 

 

 

 

 

Thông tin bộ ảnh:


Những bức ảnh trên được chụp bởi nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên – rất nhiều bạn trẻ gọi anh là “Thầy” vì trước khi đến với niềm đam mê nhiếp ảnh, anh là một biên đạo múa.

 

Photo: Hạo Nhiên – Số 7 Vườn Chuối, Q3, Tp.HCM

Khăn: Quỳnh Paris – 283 Hai Bà Trưng, Q3, Tp.HCM

Áo: Rotary Group

Quần: Craza

Thắt lưng: Hàng tự chế 🙂


Hôm nay, là một ngày vui, ngày của sự khởi đầu của một cuộc hành trình mới. Ngày bắt đầu thực hiện những ý tưởng mà xuất xứ của nó chỉ là câu chuyện bên lề của những dịp trà nước rảnh rang giữa Aki và nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên. Mọi thứ đến và thực hiện cũng rất đơn giản như khi nghĩ ra. Mong là mọi việc sẽ ngày càng một tốt hơn! Và sẽ cứ như thế này …

 

 

 

 

 

AkiQuang – Ca sĩ Đinh Hồng Ngọc – Make Đăng Minh


Đinh Hồng Ngọc vẫn luôn tươi cười, Đăng Minh làm việc khá chăm chỉ 🙂

Nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên trông rất hiền lành đấy nhé!

 

Theo kế hoạch, Aki Quang sẽ đảm nhận vui trò là host và stylist cho chương trình Ống kính thời trang của kênh truyền hình SN tv. Xuất hiện mỗi tháng 1 số với những ý tưởng riêng biệt, mang hơi hướm nghiêng hẳn về “Story” hơn là phong cách thời trang như Style&Star của Yeah1tv. Số đầu tiên đã được thực hiện ngày hôm nay với 2 khách mời là Cao Lâm Viên và nữ ca sĩ Đinh Hồng Ngọc. Thông tin về Cao Lâm Viên thì đã-quá-rõ rồi! Mọi người có thể tìm đọc những bài phỏng vấn với Cao Lâm Viên trong những viết cũ. Còn Đinh Hồng Ngọc thì mới toanh nhé!

Hình chưa qua xử lý!


Cô bé này 21 tuổi, gốc Hà Nội. Giọng nói của Đinh Hồng Ngọc khá lảnh lót nhưng tiếng hát thì rất trầm và ấm. Da cô bé này thuộc loại trắng và mỏng không thể nào hơn được nữa! Đinh Hồng Ngọc hát tốt tiếng Anh và đã sáng tác được 10 bài hát – có cả tiếng anh và tiếng việt. Giai điệu những bài hát của Ngọc khá hay và lạ theo chất R&B. Aki nghe rất trơn-tru nhưng chưa biết là khi tung ra CD thì hiệu ứng của thị trường sẽ thế nào thì chưa biết được. Hy vọng, cô gái đáng yêu này sẽ sớm theo được con đường chuyên nghiệp tại xứ Sài Gòn này.

Hình chưa qua xử lý!

 

Ekip Ống kính thời trang – SN tv


 

P/S: Mùa này gió biển đã kha khá! Những ai đang ở hoặc chuẩn bị đón những con sóng trắng-bạc-đầu thì nhớ gìn giữ sức khỏe nhé!

 

text Aki Quang – photo Hạo Nhiên