Sara Coleman Fall 2010: “Lỗ trống”

Theo thông lệ hàng năm, Tuần lễ thời trang Cibesles Mardid thường được bắt đầu vào tuần cuối cùng của tháng 2. Những đường băng trơn trợt sẽ dần được thế bằng những bước sải chân dài của hàng trăm người mẫu trong những mẫu thiết kế mới nhất được tạo bởi các  nhà thiết kế tên tuổi. Họ mang đến Cibeles Madrid một cuộc trưng bày các quan điểm sáng tạo với mục đích dần hướng đến khái niệm”nổi trội” trong thời trang. Sara Coleman là gương mặt đầu tiên xếp hàng bắt đầu tuần lễ thời trang này.

SARA COLEMAN FALL 2010 9

BST Fall 2010 của Sara Coleman được dựa trên ý tưởng là những hình ảnh của “lỗ trống”. Khái niệm “lỗ trống” được phát họa một cách ẩn dụ cho tính tự do và phá cách trong khuôn mẫu. Sử dụng những điểm nối như một cách pha trộn của quá khứ, hiện tại và tương lai. Điều này đã giúp Sara Coleman tạo ra một không gian hoàn toàn mới.

SARA COLEMAN FALL 2010

SARA COLEMAN FALL 2010 1

SARA COLEMAN FALL 2010 2

SARA COLEMAN FALL 2010 3

SARA COLEMAN FALL 2010 5
SARA COLEMAN FALL 2010 6

Sử dụng các chất liệu như nỉ, crêpes, lụa mỏng, sợi cotton và sọc, Sara Coleman đã tạo nên một BST khá ấn tượng về kiểu dáng cùng với những điểm nhấn táo bạo và nổi bật về tỉ lệ giữa vai và váy. Cách làm này đòi hỏi NTK phải thông minh và có nhiều trải nghiệm thuộc về cuộc sống. Và Sara Coleman quả thật thông minh khi pha trộn màu sắc. Tím, đen và xám tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp.

SARA COLEMAN FALL 2010 7
SARA COLEMAN FALL 2010 8
SARA COLEMAN FALL 2010 10
SARA COLEMAN FALL 2010 11
SARA COLEMAN FALL 2010 12
SARA COLEMAN FALL 2010 13
SARA COLEMAN FALL 2010 14
SARA COLEMAN FALL 2010 15
SARA COLEMAN FALL 2010 16
SARA COLEMAN FALL 2010 17
SARA COLEMAN FALL 2010 18

Bài: Aki Quang – Hình ảnh: fashionwindows

Một suy nghĩ 462 thoughts on “Sara Coleman Fall 2010: “Lỗ trống”

  1. Hey there terrific blog! Does running a blog such as this require
    a lot of work? I have absolutely no expertise in
    programming but I was hoping to start my own blog in the near future.
    Anyway, if you have any recommendations or techniques for new blog owners please share.
    I know this is off subject but I just wanted to ask. Thanks!

  2. Hiya very nice blog!! Man .. Beautiful .. Wonderful .. I’ll bookmark your site and take the feeds also…I am happy to seek out so many useful information right here in the put up, we’d like work out more strategies in this regard, thanks for sharing. . . . . .

  3. Thanks for writing great and interesting content on the subject, I will be back and already bookmarked your site. Just wanted to know as anyone tried this one TV on PC Software it’s called Digital TV on PC. Apparently they have quality local and Cable TV Channels. Plus on Demand TV. Some companies that offer Live TV On PC offer a lot of channels outside of the USA ,so your not getting quality channels. Not sure if I should get this one, let me know if you can, Thanks.

  4. So what if you have brain tumor, but you are not aware of that ? Do you want to know how to quickly find out if you have a potential serious cancer disease, check out brain tumor symptoms. I found out that i have cancer when i was 20, and since then my life has dramatically change. I have to watch what i eat, how i sleep and spend energy. It’s very difficult.

  5. In the past Pepsi has been known for coming up with and distributing oddly flavored versions of their renown Pepsi soda. They’ve made their soda clear, white, clear, red, and now they’re going blue with Pepsi blue.

Bình luận về bài viết này