Sành điệu với BlackBerry Bold 9780

Hôm qua, đáng lý ra là phải cầm cái máy quay nhỏ để tác nghiệp nhưng rồi lại không. Giờ nghĩ lại thấy bản thân mình đôi khi rất thiếu trách nhiệm với công việc. Nhưng không trách được bản thân mình được bởi thật khó mà lên bài vì độc giả không quan tâm mấy đến những quí vị ấy, dù rằng họ không phải tệ cả về sắc vóc lẫn tài năng. Mà thôi vậy, có nghĩ ngợi cũng chẳng giái quyết được vấn đề! Lỗi cũng chẳng tại mình.😉

Bù lại, tối qua cũng tại nơi đó, mình lại có một cuộc trò chuyện đúng như chuyên môn đã bào mòn mấy chục cái quần jeans kiểu skinny – loại mình rất ưu mặc khi còn trên ghế đại học.  Thế là lại có việc để làm, mà-đúng-là lâu ngày lý luận lại marketing thấy thích thú thiệt! Tiếc là hiện nay, tất cả tiền trong túi hộp của mình lại lấy từ một trang báo trực tuyến!

Niềm mơ ước của mình là đây! Mọi cá tinh, sở thích nằm gói gọn trong khung hình nhỏ bé trên!

Trông sành điệu đấy nhỉ!

*****

Mỗi thằng đàn ông đều có cái sở thích cuồng si riêng. Có kẻ thích cua gái, kẻ chỉ đứng một góc ngắm trai, kẻ chỉ biết game online khi xa vợ, kẻ chỉ chuyên đi party, kẻ đau nhói vì cái lốp xe, kẻ luôn tính toán chi li từng đồng VNĐ một. Còn ta, có đủ mấy thứ trên nhưng chỉ là trí nhớ ta chả bao giờ hoạt động tốt nên xem ra ta có mà ta không sài. Kiểu như ta đang có cái BlackBerry Bold 9780 mà chẳng khi nào đúng đến!

Tối qua, vật vờ với sức nóng của cái Asus, ta điên loại vì cái điện thoại ‘cùi bắp’ bị nóng như cách ta sưởi ấm hai lòng bàn tay dưới đốm lửa đốt từ lá cây bồ đề khi vẫn còn ngày hai buổi vượt dốc đến thư viện lượm từng con ốc đủ màu bên STUT. Vậy là, phải lấy ngay cái sim ra gắn vào cậu anh BlackBerry Bold 9780 mà ‘vọc’. Đến giờ, khi viết cái note này thì ta thật sự vẫn chưa sài nhuần nhuyễn cái ‘cục đen lay láy’ vừa lòng bàn tay.

Thôi thì hẹn bài sau để viết vậy!

AkiQuang

Gửi phản hồi

