foto on flickr

MY DIARY: Buồn khung trời tháng 7 | [Phởn] box

[Phởn] box – Buổi tối, ngày đầu tiên của tháng 8, là một đêm trời đứng gió và khu phố tôi đang ở trở nên bình lặng đến bất ngờ, cũng là đêm tôi nhận ra rằng: cuộc sống của riêng tôi đang dừng lại. Hôm nay cũng là ngày sinh nhật của một người tôi đã từng rất yêu quí – người cho tôi sự hạnh phúc nhỏ nhoi khi đủ bản lĩnh thực hiện những điều tôi nghĩ. Huế mùa này rất nắng, đó là mùa của một năm trước.

Bạn yêu quý của tôi xin đừng nghĩ ngợi rằng tôi đang chìm đắm trong mọi suy nghĩ của bế tắc trong sự đời.

Mà đúng ra, là-hơn-như-thế.

Trên màn hình ti vi, hình ảnh diễn viên múa đang thực hiện những động tác biểu hiện cho một sự sụp đổ kiệt quệ. Tôi thì vẫn ngồi thẳng lưng, miệng cười và mắt long lanh cho nỗi nhớ đầy-vơi.

Hạnh phúc.

1/3 cuộc đời, chuỗi ngày dài để sống. Tôi có tất cả, và cũng trắng tay đôi lần.

Chàng diễn viên múa đã có những động tác vặn người vươn lên trong tiếng vỗ tay không dứt của bao cặp mắt hướng về. Còn màn hình máy tính của tôi thì ngổn ngan ngôn từ kỷ vy, đầu hơi cúi và mắt nhắm lại.

Buồn khung trời.

Gió vẫn chưa lên, màn đêm dần nhạt phai. Sẽ có nắng, có mưa của một mùa giàu niềm nhung nhớ.

Tôi biết. Ngày mai, tôi thức sớm!

AKIQUANG

p/s: mừng sinh nhật.

One thought on “MY DIARY: Buồn khung trời tháng 7 | [Phởn] box

  1. uki, rất hay, ai mới đọc sẻ nghĩ sẽ không hiểu gì hết, nhưng đọc từ từ từ và chậm và hãy cảm nhận bằng tâm trí của mình thì sẽ rất có ý nghĩa và sâu lắng của một nội tậm..

Gửi phản hồi

