melon-color-trend-fw-2011-12 3

Phong cách mềm mại và thanh lịch cho mùa Thu/Đông 11-12 | [Phởn] box

[Phởn] box – Một người được gọi là tín đồ “điên cuồng” của thời trang thực sự luôn biết cách lên kế hoạch cho tủ quần áo của họ. Nhất là các cô gái nghiện mua sắm. Một người tiêu dùng thông minh phải là người hiểu được “điều gì họ muốn!” và nắm rõ được quy tắc “dự báo trước 3 tháng” cho sự nổi bật và sành điệu trong phong cách họ yêu chuộng. Và đến khi các nhà thiết kế thời trang “ném” BST ra các cửa hiệu thì họ chỉ thực hiện duy nhất 1 động thái là “gom” mang về nhà. Vì vậy, tại sao các cô nàng thay vì vùi đầu vào các trang bán hàng qua mạng thì chỉ cần lục lọi “thằng cha Google” để hiểu về xu hướng, về sự gợi ý mà các NTK đã cung cấp trong mùa trước. Sẽ không khó lắm nếu bạn biết cách khơi dậy sự tính tế trong cảm xúc mà bạn đã có với thời trang. Và hãy bắt đầu với màu sắc để dự báo cho mùa thu/đông 11/12

Màu hoa oải hương 11-12

#1: Sắc màu tinh tế: Một quy tắc cần “thuộc nằm lòng” là trong các màu sắc dành cho mùa thu/đông thì-là không nên sặc sỡ và sáng chói như trong mùa xuân/hè. Nghĩa là bạn có thể chọn bất kỳ tone màu nào bạn thích nhưng phải chắc chắn bằng nhãn quan rằng trông nó thật nhẹ nhàng chứ không phải gay gắt, chứ không hề có nghĩa là Aki khuyên bạn phải chọn những bộ cánh màu đen, xám và nâu đâu nhé! Những sắc màu “ngọt lịm” nên có là màu của hoa oải hương, dưa đỏ …

Hàng may mặc trong các màu sắc được phong cách mềm mại và thanh lịch.

Họ trông sexy mà không bị quá hung hăng.

BST Thu/Đông của thương hiệu Missoni được xem là điển hình của những tone màu sắc tinh tế. Ngay cả những mẫu thiết kế theo xu hướng “ái nam ái nữ” cũng trông rất chững chạc.

Missoni Fall/ Winter 2011/ 2012 collection



xem tiếp tại Vogue.it

Với cánh mày râu thì nhà Missoni mang lại cả một tủ quần áo cổ điển. Tiêu biểu là sự ấm áp – như một thộng điệp muôn thuở dành cho mùa đông – với những thiết kế trên chất liệu ren, đứng đầu là những chiếc khăn dài, găng tay dày và mũ. Missoni không giống như bất kỳ thương hiệu hàng dệt kim khác, họ xây dựng một công ty với phong cách đặc biệt và một kỹ thuật biết làm thế nào để cho hàng dệt kim của họ dễ dàng nhận biết nhất!.

xem tiếp tại Styleumor

text by Aki Quang

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s