Tatto

Xăm-mình | [Phởn] box

[Phởn] box – “Xăm mình” không còn là một thuật ngữ quá-đỗi-xa-lạ với giới trẻ ngày nay. Sự thích-thú của giới nghệ sĩ đã phần nào làm phổ-cập hơn những ánh mắt nhìn ngỡ ngàng của kẻ-bình-thường. Nói “xăm mình” là một nghệ thuật cũng không còn là nói-quá nữa! Dù ý nghĩ “nổi loạn” của người đối diện không phải là ít. Đã có thời gian, những người thuộc về thế giới “xăm mình” phải ẩn-nấp trong bóng tối, nhưng giờ đây, thứ “ánh sáng” mà họ đã tạo ra được mới có sức hút và quyền năng lớn đến cỡ nào (!?!). “Xăm mình” không có một rào cản nào đối với những ai thật sự yêu thích thật sự. Vị trí và ý nghĩa của những hình xăm cũng hoàn toàn không dừng ở một ranh giới nào của lịch sử nhân loại. Nếu có, đó chỉ là sự ngăn cản của quan niệm cũ với cụm từ “xã hội đen”.

Khoảng cách giữa luật và thực tế cũng phần nào đẩy bộ môn nghệ thuật tồn tại trên da-thịt người buộc phải rơi vào tình cảnh thỏa sức đam mê trong khung-trời bất hợp pháp. Cảm giác “đang đi đúng đường” là một trong những niềm tin lớn mạnh của nhiều thế hệ trước, khi họ được răn dạy rằng: con người phải trân trọng cơ thể mình. Ở thời đại ngày nay, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu đến với “xăm mình” như một cách thể hiện quyền tự do và tiếng nói “thầm kín” đến đấng tạo hóa. Điều này một phần tạo nên sự ủng hộ ngầm. Do vậy, những người có liên quan đến tín đồ của “xăm mình” cũng đã từ từ thể hiện sự tôn trọng và bắt đầu ưa thích nhìn ở khắp mọi nơi.

 

Những hình ảnh mà Aki tìm được dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho quý bạn nhiều điều thú vị hơn nữa về nghệ thuật “xăm mình”.

 

 

XĂM NGHỆ THUẬT TADASHI TATTOO

Địa chỉ: 422 Đường Vĩnh Viễn, P8, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: 0123 919 1978 – 0907 655 635 – 0932 052 784
Hot line: 0123 919 1978
Email: tadashi78vie@yahoo.com

 

Text: Aki Quang – Photo: Tumblr

 

Gửi phản hồi

