“drink Coca-Cola”

Trở lại với tuần lễ thời trang Thu-Đông 2011, nhà D&G mà đại diện là bộ đôi Domenica Dolce và Stefano Gabbana đã trình làng BST của mình – nó dành riêng cho dòng sản phẩm D&G. BST khắc họa rõ nét đặc tính BIỂU TƯỢNG bằng hình ảnh chuột Mickey và khẩu hiệu danh tiếng của dòng giải khát có ga – “drink Coca-Cola”.

+++++++++++++++++++++++++++++++++++


Sau 2 tuần lễ thời trang lớn là New York và London thì chỉ có một số cái tên lớn mạnh thuộc loại hưng thịnh nhất sẽ mang BST của họ diễu hành trên đường băng Milan.

Và hẳn nhiên, sức hút của tuần lễ thời trang Milan mỗi năm đã trở nên thu hút từ mọi hướng nhìn!

Thu-Đông và Xuân-Hè là hai mùa trong thời trang, đã biến thành phố Milan của nước Ý bỗng chốc rộn ràng và náo động với sự di dân có chủ đích của bầy người nổi tiếng. Các NTK lừng danh toàn cầu, những minh tinh màn bạc, các ngôi sao hàng hiệu, dân yêu chuộng thời trang điên cuồng, … đến cánh làm truyền hình lẫn báo giấy được dịp đọ sức phát ngôn – tung hứng – hà hê và không thể thiếu những đôi chân dài không tì vết lẫn những bờ vai vững chãi… cho một ngành công nghiệp sinh sau đẻ muộn lại dẫn đầu bòn rút hầu bao của những cư dân thích làm đẹp.

Chỉ là “thích” và ‘chuộng” chứ chưa hề đề cập đến “Yêu”.

Sức mạnh của thời trang là như thế.

Vì thời trang làm được điều mà con người mong đợi: sự tự do tạo nên phong cách cá nhân và duy nhất.
Chỉ có thể, và chỉ duy nhất Thời Trang mới mã hóa và nhập liệu bảo tồn được mãi mãi tên tuổi và danh vọng.

Có thể bạn cười khẩy vào lý lẽ mà Aki dẫn nhập?

Nhưng chả làm sao cả?

Bởi tự do luôn đúng với bản chất của nó. Hàng sa số cảm xúc: ganh tỵ, tự tạo mâu thuẫn, phản bác, minh chứng, hay giành quyền … đến bảo thủ tính, cực đoan giáo đã tạo nên giá trị của riêng nó, là Thời Trang.

Và chúng ta, những con người văn minh và giàu hiểu biết đã viết nên một từ đắt giá: BIỂU TƯỢNG


“drink Coca-Cola”

 

Trở lại với tuần lễ thời trang Thu-Đông 2011, nhà D&G mà đại diện là bộ đôi Domenica Dolce và Stefano Gabbana đã trình làng BST của mình – nó dành riêng cho dòng sản phẩm D&G. BST khắc họa rõ nét đặc tính BIỂU TƯỢNG bằng hình ảnh chuột Mickey và khẩu hiệu danh tiếng của dòng giải khát có ga – “drink Coca-Cola”.


 

Giống như phần lớn các y phục nam giới đã chạm đường băng tại tuần lễ thời trang Milan lần này, D& G đã truyền một cảm giác khá thú vị cho cư dân fashionista – đó là một cảm giác thoải mái được tạo ra bằng chính sự tương phản của phong cách những năm 50, với áo len đan (cardigans), cà vạt (ties) và áo màu sặc sỡ của dân thể thao (blazers) – tất cả đều trong trạng thái vai thõng xuống, thườn thượt … nhưng lại đầy hơi thở của đô thị và cảm hứng “retro” dân trào.


 

Đặc trưng của BST có lẽ chính là bảng màu – bắt đầu từ sắc thái bão hòa và kết thúc ở điểm đã bị cháy – diễn giải một cách dễ nắm bắt, nghĩa là: hai màu bậc 2 pha trộn tạo nên sắc thái bão hòa, và khi tỉ lệ pha trộn màu trắng/đen lấn át sắc độ còn lại.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Press Release

COLOUR
Colour in all its hues takes centre stage in the D&G Men’s Winter 2012 collection, and is freely used in order to create an individual and unique style.
The wardrobe includes the whole colour palette, starting with saturated tones and finishing with burnt shades.

NEW PROPORTIONS
Mix of volumes: short, fitted, oversized, long.

FABRICS
Shrunken wool knitwear, corduroy, checkered cotton, printed and padded nylon, fur.

ACCESSORIES
Colourful sneakers, regimental/college-style ties, D&G branded headphones.

FINALE
Printed t-shirts worn with corduroy trousers and colourful sneakers.

SOUNDTRACK
“Barbra Streisand” by Duck Sauce.

Aki Quang

RUNWAY PHOTO BY MONICA FEUDI – DETAILS PHOTO BY GIANNI PUCCI
Coca-Cola, Coke, the design of the contour bottle and the Dynamic Ribbon
device are registered trademarks of The Coca-Cola Company.
© The Coca-Cola Company. All Right reserved

&

RUNWAY PHOTO BY MONICA FEUDI – DETAILS PHOTO BY GIANNI PUCCI
© Disney

2 thoughts on ““drink Coca-Cola”

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s