tớ không ưa *

Aki Quang – Photo: Khương Duy (Ảnh mang tính chất minh họa)🙂

‘Tớ không ưa bọn nhiếp ảnh gia, tớ không ưa những giám đốc nghệ thuật, tớ không ưa lũ phóng viên nhà báo, tớ không thích họ nhằng nhẵng bám theo làm vướng chân tớ và tớ không thích họ nhìn tớ. Cậu có thể hiểu điều đó chứ, phải không?”

—> khỉ thật, bình tĩnh lại đi nào, … tớ đang có làm nghề phóng viên, tớ phải làm việc với nhiếp ảnh gia đó, tớ cũng phải bám theo người nổi tiếng để tác nghiệp đấy … và tớ là bạn của cậu, cậu đã quên rồi.. Haizz

***************************


Gửi phản hồi

