Eduard Kazanov “hỏm hỉnh” với quần chip Boxer-Brief

Siêu mẫu Eduard Kazanov – người hay được chọn đóng làm người trình trong video clip ca nhạc với Hồ Ngọc Hà – đã có những diễn xuất rất ngẫu hứng, đa dạng và đáng yêu. Với khuôn mặt đẹp trai, vóc dáng cân đối, Eduard Kazanov cực kỳ nhí nhố trong những mẫu áo sơ mi, vest, quần phăng, pull và cả những mẫu nội y. Điểm sáng tạo của cả ekip thực hiện chính là những vết vẽ mạo kiểu dáng trang phục đầy ấn tượng. Trang phục của NTK Công Trí, Stanley làm tóc và trang điểm, ảnh do nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn chụp.

Đây là một trong những bộ ảnh đẹp của tạp chí Việt – Tạp chí Nam Châm.

 

Eduard Kazanov sinh và lớn lên tại nước Nga. Tốt nghiệp cấp III, Eduard Kazanov theo học chuyên ngành đào tạo diễn viên tại một học viện Điện Ảnh tại địa phương, nhưng sau đó lại nhận được tấm bằng đạo diễn và quay phim.Eduard Kazanov làm diễn viên cho một game nổi tiếng của Nga mang tên KVN.

hi

 

Sau đó được mời quản lý một chương trình về phong cách sống trên TV trong 2 năm. Cũng trong thời gian đó, Eduard Kazanov tham gia làm người mẫu. Theo anh, công việc này rất vui không tốn quá nhiều thời gian.

Tôi rất yêu những người Việt Nam. Mọi người lúc nào cũng rất niềm nở và thành thực. Điều tôi thấy rõ nhất đó là về chuyện tình cảm, nếu ai thích thì họ sẽ nói thích còn không họ sẽ “say goodbye” nếu không thích để đỡ tốn thời gian. Đó chính là những điểm tôi thấy được từ những người bạn Việt Nam.

Thời tiết ở Sài Gòn rất dễ chịu, quanh năm chỉ có một mùa hè. Tôi có rất nhiều bạn ở đây và tôi rất quý mến họ. Hiện tại, Sài Gòn chính là ngôi nhà thứ hai của tôi, tôi sẽ cố gắng hết sức mình để trở thành một công dân tốt. Tôi rất thích các món ăn của nước bạn, gia vị đặc biệt và rất đa dạng như phở, hủ tiếu, các loại bánh và nhiều món ngon khác tôi không thể nhớ nổi tên (cười).

Tôi đã nhìn thấy và biết rất nhiều người con gái Việt Nam, họ đều rất tốt bụng, năng động, biết yêu thương, lo lắng cho những người thân và rất đáng trân trọng. Không quá ngạc nhiên khi rất nhiều người ngoại quốc đã “siêu lòng” và cưới về làm vợ.

Rất khó khăn khi mô tả lại những đặc điểm ở một cô gái mà tôi thích. Xinh đẹp, tốt bụng, thông minh, dí dỏm … Tôi hy vọng cô gái tôi yêu sẽ có được những phẩm chất tốt đẹp đó.


“Người tình” Hồ Ngọc Hà mặc quần áo… vẽ, Thời trang, ho ngoc ha, Eduard Kazanov, thoi trang nam, thoi trang, quan, ao

“Người tình” Hồ Ngọc Hà mặc quần áo… vẽ, Thời trang, ho ngoc ha, Eduard Kazanov, thoi trang nam, thoi trang, quan, ao

Theo Tạp chí Nam Châm

Gửi phản hồi

