BB Phạm đẹp phiêu bồng và lả lơi

(NNT) – Từng hoạt động trong làng thời trang quốc tế, BB Phạm luôn thể hiện được sự chuyên nghiệp trong những bộ ảnh của mình. Với cô đó không chỉ là diễn mà còn là sự “hòa hợp” tinh thần với những bộ trang phục khi đó mới lột tả được hết cái hồn mà nhà thiết kế muốn gửi gắm vào đó.


Sở hữu một hình thể chuẩn, số đo 3 vòng hoàn hảo đã giúp cho BB Phạm ngày càng thăng tiến hơn trong nghề nghiệp. Trong bộ ảnh mới của mình, qua những trang phục phá cách của nhà thiết kế Quỳnh Paris, BB Phạm như lả lơi theo từng cơn gió với phong cách diễn xuất đầy ấn tượng.

Mặc dù chỉ đoạt giải 3 Siêu mẫu Việt Nam năm 2005, nhưng bằng khả năng vốn có, sự tự tin cũng như vốn Anh ngữ khá lưu loát, BB Phạm là một trong những người mẫu đầu tiên bước ra và hòa nhập với làng thời trang quốc tế. Từ một show chụp hình độc quyền cho FTV ở Philippines trong bộ lịch Underwater Calendar 2006, 2007, cái tên BB Phạm đã gây được chú ý và chính thức gia nhập vào làng thời trang tại đây với hợp đồng 3 năm với công ty giải trí Bigfoot Entertainment.

Trở về Việt Nam sau một thời gian vắng bóng, BB Phạm xuất hiện ở một vai trò mới với vai diễn Hà Giang trong phim “Nghe trà”. Với những ai ít quan tâm đến giới nghệ thuật thì BB Phạm là một cái tên hoàn toàn mới lạ, chính vì thế cô đã phải cố gắng rất nhiều khi nhận lời tham gia vào bộ phim này. BB Phạm chia sẻ: “Tôi từng nghĩ rằng thời gian tôi làm việc ở Việt Nam không nhiều nên sẽ ít được khán giả biết đến, khi đó tôi mong có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận khán giả. Khi nhận được lời mời tham gia vào phim “Nghe trà” tôi đã rất vui và nghĩ đây chính là cơ hội mà tôi đang tìm kiếm”.

Hiện nay BB Phạm đang rất tất bật trên phim trường với vai diễn trong phim “Huyền sử thiên đô”, một bộ phim về đề tài lịch sử đón mừng 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội. Trong phim cô sẽ vào vai tiểu thư Giáng Bình là hồng nhan tri kỉ của vua Lý Công Uẩn do diễn viên Công Dũng thể hiện. Vì là phim cổ trang và phải thể hiện một nhân vật được xem là hư cấu nên BB Phạm khá bị áp lực. “Đây là bộ phim cổ trang đầu tiên mà tôi tham gia nên tôi đang cố gắng rất nhiều để có thể hóa thân trọn vẹn nhất vào nhân vật. Tôi đã phải chú ý đến rất nhiều thứ, cách đi đứng nói năng càng phải chú ý hơn. Nhưng khi thể hiện được tất cả tôi cảm thấy rất vui vì mình đã làm được, tôi cảm thấy hạnh phúc vì mình đã được góp mặt trong bộ phim đầy ý nghĩa này”, BB Phạm cho biết.

Photo: Đình Dzũ
Makeup: Phước Lợi
Stylist: Đỗ Long
Fashion: Quỳnh Paris, 283 Hai Bà Trưng, Q3

Minh Nguyễn

www.quynhparis.com

One thought on “BB Phạm đẹp phiêu bồng và lả lơi

Gửi phản hồi

