Hạnh phúc là một hành trình

Hạnh phúc thực sự là một hành trình, mà rất nhiều khi, bắt đầu và kết thúc người ta chẳng thể nào đoán biết trước được những điều sẽ đi và sẽ đến….

Nhưng rồi cũng chính trên con phố ấy, số phận tình cờ lại sắp đặt cho chúng tôi cùng xuất hiện trong một khung hình..



Tôi chỉ là một người mẫu ảnh bình thường với cuộc sống buồn tẻ. Nỗi cô đơn và nỗi buồn của tôi tràn ngập trong những bức ảnh của tôi.những bức ảnh ko nụ cười…


Sẽ mãi là những bức ảnh buồn như thế , nếu như tôi không gặp anh, một nhiếp ảnh gia đầy say mê và lịch thiệp.

Khuôn mặt đó đã khiến tôi ko thể nào rời mắt, ánh mắt nụ cười của anh luôn thu hút tôi..

Rồi sau những giờ làm việc, chúng tôi có những buổi hẹn hò café,…tôi lại tìm được cảm giác mong ngóng và chờ đợi một ai đó..


Những câu chuyện dường như kéo chúng tôi xích lại gần nhau hơn



Nhưng những buổi hẹn hò sau đó anh vẫn đến đón tôi…và làm cho tôi bất ngờ..



Anh khiến tôi có cảm giác tôi được 1 người chờ đợi…


… cảm giác có người mong ngóng được gặp tôi..


… hồi hộp vì tôi…

… luôn muốn làm tôi vui…



Những hành động chân thành và giản đơn ấy, thực sự khiến tôi hạnh phúc..

Tôi gửi tất cả tình cảm của mình dành cho anh vào những nụ cười, những điều trước đây thật hiếm hoi với tôi.

Nhưng dường như mọi thứ quá mong manh …anh phải quay trở về nước làm việc. Tôi chỉ còn biết chờ đợi… Liên lạc thưa thớt rồi chúng tôi mất hẳn tin tức


Nhiều khi tôi muốn chối bỏ sự chờ đợi này, tôi muốn quên…

Thấm thoát cũng 1 năm .Tôi vẫn tiếp tục công việc. Trong một lần đi chụp ảnh, con phố cũ nơi chúng tôi thường hẹn hò gợi lại biết bao kỉ niệm khiến tôi không khỏi chạnh lòng.

Nhưng rồi cũng chính trên con phố ấy, số phận tình cờ lại sắp đặt cho chúng tôi cùng xuất hiện trong một khung hình..

Và chúng tôi gặp lại. Gặp lại để sẽ cùng nhau tiếp tục hành trình , hành trình hạnh phúc.

Có thể bạn sẽ cho rằng đó là một câu chuyện quá đỗi đơn giản. Nhưng cuộc sống vốn được tạo nên bằng vô vàn điều giản đơn như thế và đôi khi cũng chỉ cần những điều như thế.
Chúng tôi chỉ muốn dành tặng cho mọi người một câu chuyện nhẹ nhàng như một lời cổ vũ nho nhỏ, rằng tất cả những yêu thương đang đón đợi chúng ta ở phía trước.


Ekip thực hiện:
Photographer: daodiep
Stylish: Nhung rùa
Model: Hằng rùa – Andy

theo beeteam

3 thoughts on “Hạnh phúc là một hành trình

Gửi phản hồi

