la cat trong ly

Ai “phiêu” hơn Lý ? (Le Cat Trong Ly’s show @ L’Espace 21/06)

Ai “phiêu” hơn Lý ?

(Le Cat Trong Ly’s show @ L’Espace 21/06)

Tôi gói gọn tất cả những gì tôi nghe, tôi nhìn, tôi thưởng thức trong 10 phút – 10 phút “điên” của Lý và “phiêu bồng” của khán giả.

Clip này tôi làm đúng ngày 21/06 – ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Lâu lắm rồi mới hăng say với máy quay như thế🙂. Thực lòng là xem Lý diễn rất mệt, không muốn dừng tay chút nào vì có quá nhiều khoảnh khắc “phiêu” và không chỉ riêng tôi mà ai cũng đều muốn lưu lại.

Sự hồn nhiên trong từng câu nói giao lưu nhưng cực kỳ “già dặn” và “triết lý” trong âm nhạc đã hoàn toàn chinh phục tất cả khán giả. Một nghệ sỹ trẻ vừa tỏa sáng giữa Thủ đô, một khái niệm âm nhạc Việt Nam đương đại mới mang tên Lê Cát Trọng Lý vừa được ra đời .

Tôi thấy ánh mắt của người nước ngoài họ thích thú lắm, chắc hẳn họ cũng bất ngờ . Giống như tôi vậy …

@ Gia Trung Nguyễn

4 thoughts on “Ai “phiêu” hơn Lý ? (Le Cat Trong Ly’s show @ L’Espace 21/06)

  1. Certainly agree with just what you said. Your explanation was certainly the simplest to comprehend. I tell you, I usually get annoyed any time folks discuss issues that these people obviously don’t know about. You were able to hit the nail on the head and spelled out the whole thing with out complication. Perhaps, folks could take a signal. Will likely be back to obtain more. Appreciate it

  2. How is it that just anybody can write a blog and get as popular as this? Its not like youve said anything incredibly impressive –more like youve painted a pretty picture over an issue that you know nothing about! I dont want to sound mean, here. But do you really think that you can get away with adding some pretty pictures and not really say anything?

Gửi phản hồi

